turbo jam

ebidensya ng sedentary lifestyle ang pag-aabsent sa pagkakasakit dahil sa isang less-than-30-minutes session ng "turbo jam". traydor! sakit pa rin ng katawan ko. huhuhu. but then again, tatanga-tanga rin naman kse ako na nag less-than-5-minutes stretching. *toink*

in fairness, fit pala sila mommy, ninang ellen at con. mantakin mong hindi sumasakit ang katawan nila at ginagawa nila ito daily. syeeeeettt! dapat makisabay na ako para pagdating nung "hiphop abs" ay makakasabay ako sa kanila.

i need to exercise! and to diet! (pitt! tama na ang pagkain! hehe. joke lang.)

on a side note, lately puro comments na "tumataba ka na!" or "hindi ba masikip sa'yo yang suot mo?" --->pagkatapos ipoint out na parang lumuluwa ako sa de-butones na blouse ang mga naririnig ko.

for a change, i feel sooo fat! hehe.

3 comments:

  1. ok lang yun. bagay naman sayo medyo may laman konte ;)

    ReplyDelete
  2. thanks rye! isa kang tunay na kaibigan. hehe.

    ReplyDelete
  3. it's not so bad naman... a reason to change your entire wardrobe. :D

    ReplyDelete