ikaw talaga!

bigla ka na lang sumusulpot at nagpaparamdam tuwing kailangan kita...

kanina sa misa, nakasulat dun sa t-shirt nung kaharap ko ... "God's way leads to an endless road of hope"! tapos yung sermon ng pari, tungkol sa pagiging mature, childlike. tulad ni sto. niƱo.

love mo talaga ako. biruin mo, sa mga oras na hindi kita ineexpect, nandiyan ka lang pala. tuwing kailangan ko ng mga sagot sa mga tanong na gumugulo sa isip ko, hindi ka nagbibigay ng cheat sheet. pero pinaparamdam mo na madali lang mahanap ang sagot. kung magiging bukas ako sa mga tao at mga nangyayari sa paligid ko.

hay...what a feeling!

4 comments:

  1. Hello! After I read your latest entries, naalala ko tuloy yung comics strip na Peanuts. Wala lang, basta naalala ko lang. Ang sabi nga ni Sally Brown, "I think I've discovered the secret of life - you just hang around until you get used to it." hahahaha - God bless!

    ReplyDelete
  2. thanks kuya! siguro nga i just have to get used to this. sorry wala ako sa practice. hehe. bawi ako next time!

    ReplyDelete
  3. natawa ako dun sa "hay.. what a feeling."

    parang Flashdance.

    ReplyDelete
  4. madalas ko ngang nalilimutan yun... haay... buti naman sa iyo ;) God Bless tecla :)

    ReplyDelete