Nadapa ka ngunit bumangon muli...

ang saya ng walkathon! panalo! sayang nga lang at di gaanong maraming pumunta at saka umulan pero astig pa rin. daming nangyari.

masaya ako at may mga narecruit ako na sumama. si con (shempre kapatid), ava, gee at brendy (na-nagdala ng mga kapatid at kakilala)! woohoo!

nakakahiya. halos di ako nagbantay sa booth namin. dami naman kseng volunteers at staff na nag-aasikaso. ok na rin kse at least nakapag walkathon ako.


ang daming 1sts na naman para sa akin...
  1. magwalkathon! naka-5km ako! pwede na for a first-timer. i've got scars to prove it! hehehe. *wink wink*
  2. magpabasa sa firetruck!
  3. magpabasa sa ulan! woohoo!
  4. nanood ng concert na nakaupo sa harap ng stage at may kakilala sa band (go Gep!)
  5. makasakay sa ambulansya! may libre pang magazine!
  6. magpakasaya sa memorial park
  7. magka-crush sa lead singer ng halos lahat ng banda na tumugtog
  8. makipag-usap sa kung sino-sinong tao para magpromote ng booth namin o para sagutin ang tanong nila kung bakit may bandage ako sa dalawang tuhod.
  9. lumamon ng donuts at uminom ng sandamukal na powerade, mineral water at softdrink ng hindi pumupunta ng banyo.

No comments:

Post a Comment