red alert!

the following is a ym conversation with an officemate...

lyn: heloo
lyn: may sandwhich ka?
clarisse: meron
clarisse: haha
lyn: penge..palitan..
clarisse: haha
lyn: ko na lang..
clarisse: kay tes mo n lng ibalik ang kapalit
clarisse: haha
lyn: prang hinde ko maintindihan kun baket..
clarisse: kse di ko pa napapalitan yun hiniram ko sa kanya
lyn: sure..
lyn: lam mo ask ko nga si tes ng sandwich..
lyn: sabe sa akin kuha na lang ako ng fita
clarisse: hahaha
clarisse: parang dati inoffer moko ng skyflakes
lyn: hahahaha
lyn: exactly!!

------------
see? having your period is not so bad as it seems. i don't understand why men always associate it with bad experiences... hahaha!

6 comments:

  1. grabe, muntik ko ng ma-take literally yung kwento kung wala pa yung comment about having the period sa huli ng kwento mo hehehehe. talagang binasa ko pa ng ilang beses hehehe. akala ko sandwich talaga hinihingi nung officemate mo hahahaha! stups ko!

    ReplyDelete
  2. wahaha! nung grade 6 ako, may nakita akong sandwich sa bag ng kaklase ko.. kinuha ko tapos sabi ko akin nalang, nagalit ba naman. hahaha! turns out, isa sha sa unang nagkaperiod sa class namin. at ndi pala tlga sandwich un. wahaha. sulet.

    ReplyDelete
  3. hehe. yeah chi!

    slow ka pitt! SA ka pa nman. hahaha.

    takaw mo tlga mike. hehe. joke lng. peace tayo! :p

    ReplyDelete
  4. sh-t! ndi ko dn na na-gets yun agad a.. this is bad. hehe

    ReplyDelete
  5. waaa ako rin di ko gets agad O_o

    si ate ava one of the boys talaga hehe joke lng XD

    ReplyDelete